x
IT Maintenance Services - Time To Fly Technology

บริการดูแลแก้ปัญหาระบบคอมพิวเตอร์

บริษัท ไทม์ ทู ฟลาย เทคโนโลยี จำกัด (T2F) ให้บริการดูแลแก้ปัญหาระบบคอมพิวเตอร์ (IT Maintenance Services) รูปแบบของบริการจะเปรียบเสมือนเจ้าหน้าที่ไอทีประจำของออฟฟิศ มีการเข้าไปตรวจสอบแก้ไขปัญหาและจัดทำตารางบำรุงรักษาเครื่องคอมพิวเตอร์ทุกเดือน รวมถึงการติดต่อประสานงานกับซัพพลายเออร์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับระบบไอที ให้คำปรึกษาและแนะนำการใช้งานระบบไอที

IT Maintenance Services - Time To Fly Technology
accept

ดูแลแก้ปัญหา

ซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์ ตรวจสอบ ให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน

accept

แก้ไขปัญหาผ่านทาง

ระบบรีโมทและโทรศัพท์

ไม่จำกัดจำนวนครั้งและตอบกลับภายใน 15 นาที

accept

แก้ไขปัญหากรณีฉุกเฉินให้

ลูกค้าภายใน 2-4 ชม.

ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม (กรณีอยู่ในกทม.)

accept

ตรวจสอบและทดสอบระบบ

Backup ให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ

accept

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

เครื่องคอมพิวเตอร์ทุกเดือน

และเป่าฝุ่นเครื่องคอมฯ ปีละ 1 ครั้ง

accept

จัดทำ Network Diagram

 และ IT Profile

เพื่อให้ลูกค้ารู้ถึงภาพรวมของระบบและอุปกรณ์ไอทีที่มีอยู่

accept

จัดทำรายงานการตรวจ

ระบบรายเดือน

และรายงานสรุปแก้ปัญหารายวัน

accept

บริการให้คำปรึกษา

และปรับปรุงระบบคอมพิวเตอร์

IT Maintenance Services - Time To Fly Technology
IT Maintenance Services - Time To Fly Technology
accept

ดูแล  แก้ปัญหา

ซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์ ตรวจสอบ

ให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน

accept

แก้ไขปัญหาผ่านทางระบบรีโมทและโทรศัพท์

ไม่จำกัดจำนวนครั้งและตอบกลับภายใน 15 นาที

accept

แก้ไขปัญหากรณีฉุกเฉินให้

ลูกค้าภายใน 2-4 ชม.

ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม (กรณีอยู่ในกทม.)

accept

ตรวจสอบและทดสอบระบบ

Backup ให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ

accept

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

เครื่องคอมพิวเตอร์ทุกเดือน

และเป่าฝุ่นเครื่องคอมฯ ปีละ 1 ครั้ง

accept

จัดทำ Network Diagram และ 

IT Profile

เพื่อให้ลูกค้ารู้ถึงภาพรวมของระบบและอุปกรณ์ไอทีที่มีอ

accept

จัดทำรายงานการตรวจระบบรายเดือน

และรายงานสรุปแก้ปัญหารายวัน

accept

บริการให้คำปรึกษา

และปรับปรุงระบบคอมพิวเตอร์

IT Maintenance Services - Time To Fly Technology

วิดีโอการให้บริการของเรา

เนื้อหาการให้บริการและเสียงตอบรับจากลูกค้า เนื้อหาการให้บริการและเสียงตอบรับจากลูกค้า