x

หน้าที่ความรับผิดชอบ

  • ติดตั้ง ซ่อมแซม และบำรุงรักษา Hardware เช่น PC, Notebook, Nas Server ฯลฯ รวมถึงวิเคราะห์ปัญหา และหาสาเหตุข้อผิดพลาดจากระบบ Hardware พร้อมทั้งดำเนินการแก้ไขได้ เมื่ออุปกรณ์ทำงานผิดพลาด
  • ตั้งค่า และติดตั้งเครื่อง Printer, Multifunction, Network Printer ให้ใช้งานได้และตรงตามนโยบายของบริษัทกำหนดไว้
  • วิเคราะห์ปัญหาและหาสาเหตุข้อผิดพลาดที่เกิดจากPrinterอุปกรณ์ต่อพ่วงพร้อมทั้งดำเนินการแก้ไขได้เมื่ออุปกรณ์ผิดพลาด
  • ให้คำปรึกษา แก้ไขปัญหาด้าน Hardware / Software ให้ User ทั้งทางโทรศัพท์ และหน้างาน
  • ติดตั้ง Software ที่สามารถใช้งานได้ตามนโยบายบริษัทกำหนดไว้ เช่น Window, MS Office, โปรแกรม ERP, โปรแกรมลิขสิทธิ์ต่างๆ
  • วิเคราะห์ปัญหา และหาสาเหตุพร้อมทั้งดำเนินการแก้ไขเกี่ยวกับงานใช้งานด้าน Software ต่างๆ จากบุคลากรภายในองค์กร
  • ดูแลรักษาระบบสารสนเทศทางด้านซอฟต์แวร์เฉพาะทางที่มีใช้ภายในองค์กร
  • ให้คำปรึกษาและโซลูชั่นแก่ลูกค้า ปรับเปลี่ยนตามความต้องการของลูกค้า และดำเนินการให้เสร็จเรียบร้อย
  • การตรวจสอบระบบสำรองข้อมูล และรับรองว่างานจะแล้วเสร็จตามกำหนดเวลา
  • ติดต่อสื่อสารเรื่องปัญหาของระบบ การอัปเดต และแผนการแก้ไข/ลำดับเวลาให้กับลูกค้าด้วยตนเอง และ/หรือผ่านทางอีเมลและโทรศัพท์
  • ร่วมมือกับผู้จำหน่ายหรือผู้ที่เกี่ยวข้องโดยตรง เพื่อแก้ไขปัญหาและข้อโต้แย้งเกี่ยวกับซอฟต์แวร์/ฮาร์ดแวร์
  • ทำงานร่วมกับผู้ขายและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน เพื่อตรวจสอบ และสาธิตแอปพลิเคชันใหม่ๆ
  • ให้การสนับสนุนระยะไกลสำหรับลูกค้าและทีมงานภายในตามความจำเป็น
  • การแก้ไขปัญหาซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ ของ Server และ Workstation
  • ปฏิบัติงานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมายจากหัวหน้างาน หรือผู้จัดการ

คุณสมบัติ

  • มีความรู้ หรือประสบการณ์ด้าน Hardware & software / Cloud /ระบบ Net work / Windows OS / Windows Server / Active Directory / Virtual Server / Exchange และ Office Suites เป็นอย่างดี
  • มีความรู้เกี่ยวกับฮาร์ดแวร์เบื้องต้น เช่น Dell, HP, Lenovo ฯลฯ
  • มีความรู้เกี่ยวกับ Storage Area Networks, iSCSI และ NAS Solutions
  • มีความรู้เกี่ยวกับ Routers / VPN / Firewalls และ AP
  • มีความอดทนสูง, ตั้งใจทำงาน, มีมนุษย์สัมพันธ์ดี, แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี, สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้ และมีใจรักงานบริการ
  • มีทักษะความรู้เกี่ยวกับระบบ Network เบื้องต้น เช่น Router, VPN, Firewall และ Access point
  • มีความสามารถในการบริหารจัดการงานหลายอย่างพร้อมกันได้
  • สามารถยก พกพา และเปลี่ยนตำแหน่งทุกส่วนของ Workstation ของผู้ใช้ Server อุปกรณ์เครือข่าย และเครื่องพิมพ์ได้
  • มีทักษะการสื่อสาร และการนำเสนอที่ยอดเยี่ยม
  • มีประสบการณ์หรือความรู้ด้าน Cloud Solution และ Unix/Linux จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
    สามารถเดินทางไปปฏิบัติงานนอกสถานที่ และต่างจังหวัดได้
  • มีความรับผิดชอบในการจัดเก็บรักษาข้อมูล เอกสาร รวมถึงข้อมูลที่เป็นความลับทั้งภายในองค์กร และของลูกค้า
  • ถ้ามีทักษะภาษาอังกฤษ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

Benefit

โบนัสประจำปี (ขึ้นกับผลประกอบการของบริษัท) เพื่อเป็นแรงจูงใจและกระตุ้นพนักงานให้มีกำลังใจในการปฏิบัติงาน (สำหรับพนักงานที่ผ่านทดลองงานและทำงานกับบริษัท ครบ 1 ปี)

สามารถเบิกค่าเดินทางโดยรถสาธารณะตามจริง และค่าน้ำมันรถส่วนตัวตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด (สำหรับเดินทางไปพบลูกค้า หรือทำงานที่บริษัทของลูกค้า)

การส่งเสริมและพัฒนาความรู้ความสามารถ
– การฝึกอบรม Training พนักงานภายใน หรือ การจ้างบุคคลภายนอกต่าง ๆ รวมถึงไปงาน Conference ของพันธมิตรทางธุรกิจของบริษัท รวมถึง Online Course แล้วแต่โอกาส

วันหยุดและหลักเกณฑ์การหยุด และวันลาพิเศษ Leave And Traditional Holidays
– วันหยุดประจำสัปดาห์วันเสาร์ และ อาทิตย์
– วันหยุดตามประเพณี (หยุดโดยได้รับค่าจ้างไม่น้อยกว่าปีละ 13 วัน)
– พักร้อนประจำปี 6 วัน (สะสมได้ไม่เกิน 2 ปี หรือ 12 วัน ใช้สิทธิ์ลาต่อเนื่องได้ไม่เกิน 5 วัน ไม่รวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์) สำหรับพนักงานที่มีอายุงาน 1 ปี ขึ้นไป
– ลากิจ (ได้ตามจริง) สิทธิในการได้รับค่าจ้างไม่เกิน 4 วัน
– ลาป่วย (ได้ตามจริง) สิทธิในการได้รับค่าจ้างไม่เกิน 30 วัน
– ลาบวช (30 วัน รวมวันหยุด) สิทธิในการได้รับค่าจ้างไม่เกิน 15 วัน
– ลาดูแลภรรยาคลอดบุตรครอวครัว (2 วัน) สิทธิได้รับค่าจ้าง 2 วัน
– ลาพิธีมงคลสมรสของตนเอง (2 วัน) สิทธิได้รับค่าจ้าง 2 วัน
– ลาเพื่ออบรมหรือพัฒนาความรู้ได้ตามจริง (ได้รับค่าจ้างในวันที่ลา เฉพาะกรณีที่กำหนด)
– ลาเพื่อคลอดบุตร (ครรภ์หนึ่งลาได้ไม่เกิน 98 วัน รวมถึงการลาเพื่อตรวจครรภ์ก่อนคลอดบุตรโดยนับรวมวันหยุด) สิทธิได้รับค่าจ้าง 45 วัน
– ลาพิธีศพบุคคลในครอบครัว (ได้ตามจริง) สิทธิได้รับค่าจ้าง 2 วัน
– ลาเพื่อทำหมัน (ได้ตามจริง) ได้รับค่าจ้างในวันที่ลา

สวัสดิการอื่น ๆ
* การช่วยเหลือพิธีศพ (บริษัทมอบหมายให้ฝ่ายทรัพยากรบุคคลฯ เป็นตัวแทนในการดำเนินการช่วยเหลือพิธีศพ ในกรณีพนักงาน, คู่สมรส, บุตร และ/หรือบิดามารดาของพนักงานถึงแก่กรรม)
* การช่วยเหลือบ้านประสบอัคคีภัย (บริษัทฯ มอบเงินช่วยเหลือ 100,000 บาท)
* พิธีสมรสของพนักงาน (บริษัทฯ มอบเงินขวัญถุงร่วมแสดงความยินดี (เป็นเงิน 2,000 บาท)
* เงินรับขวัญบุตรพนักงาน (บริษัทฯ มอบเงินขวัญถุงร่วมแสดงความยินดีบุตรแรกเกิดของพนักงาน (เป็นเงิน 2,000 บาท)

ค่าทำงานล่วงเวลา (OT)
** เฉพาะบางตำแหน่งงาน ขึ้นกับปริมาณงานและได้รับการอนุมัติให้ทำจากผู้บังคับบัญชาของส่วนงานนั้น ๆ **

สวัสดิการเกี่ยวกับสุขภาพ
– Health Insurance & Medical Check Up ตรวจเช็คสุขภาพประจำปี
– ประกันสุขภาพกลุ่ม (OPD / IPD)
– ประกันสังคม

วันทำงานและเวลาทำงานปกติ
* วันจันทร์ – วันศุกร์ (เวลา 09:00 – 18:00 น.)
* ให้ความสำคัญกับการบริหารเวลาในการทำงาน (Work-Life Balance) Flexible Hour and Workplace (Adjustable)
* Hybrid work (WFH, Office, Onsite) สำหรับบางตำแหน่ง

ร่วมงานกับเรา

สามารถส่งประวัติ หรือ สอบถามรายละเอียดผ่านทาง E-mail และ เบอร์โทรศัพท์